JOBBKK.COM ร่วมกิจกรรม Job Fair & Education โครงการปัจฉิมนิเทศ มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ "Live Life Loud ใช้ชีวิตให้ปังเมื่อฉันจบปริญญาตรี"

  • 18 ธ.ค. 2565
  • 675
หางาน,สมัครงาน,งาน,JOBBKK.COM ร่วมกิจกรรม Job Fair & Education โครงการปัจฉิมนิเทศ มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ร่วมกิจกรรม Job Fair & Education ภายใต้โครงการ ปัจฉิมนิเทศ “ Live Life Loud ใช้ชีวิตให้ปังเมื่อฉันจบปริญญาตรี” คณะบริหารธุรกิจ ประจำปีการศึกษา 2565  ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารพลกฤษณะ ประโมทะกะ มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์

 

 

ภายในงานได้รับเกียรติจาก อาจารย์ศราวุธ เอี่ยมสอาด ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และคณบดีคณะบริหารธุรกิจ ร่วมเป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมให้โอวาทแก่นักศึกษาชั้นปี 4 ที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา

 

 

 

 

 

 

และกิจกรรมบรรยายพิเศษโดยคุณวรรณชนก เจียมสมัย Expert Content Creator และคุณชัยรัฐ อดิศัยสุวรรณ Digital Marketing Specialist หัวข้อ “ปรับตัวอย่างไร ให้โดนใจตลาดแรงงานในยุค Transformation” เพื่อเป็นความรู้ให้กับนักศึกษาได้เตรียมพร้อมก่อนเข้าสู่วัยทำงาน เป็นบัณฑิตคุณภาพที่ก้าวสู่ตลาดแรงงานในยุคดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

 

 

รวมถึงตัวแทนจากบริษัทชั้นนำ ได้แก่ กรุงศรี คอนซูมเมอร์, บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ได้เผยเคล็ดลับ “เด็กจบใหม่ทำอย่างไรให้ได้งาน” รวมถึงเทคนิคการสร้างความเติบโตในชีวิตการทำงานยุคปัจจุบัน พร้อมแนะนำตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร สร้างโอกาสการได้งาน ลดอัตราการว่างงานแก่นักศึกษาจบใหม่อีกด้วย

 

 

 

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ คลิก >> https://jobbkk.com/go/6ZeFd

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) คลิก >> https://jobbkk.com/go/BMHoO

บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด คลิก >> https://jobbkk.com/go/iBlZM

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top